Thực đơn các món cho quán kinh doanh đồ ăn đêm

thuc-don-cac-mon-cho-quan-kinh-doanh-do-an-dem

Sài Gòn được mệnh danh là thành phố không ngủ. Càng về đêm thì mọi cuộc vui chơi ngày càng trở nên sôi nổi tất bật để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Các quán ăn đêm cũng dần trở thành một nét văn hóa ẩm thực nơi đây. Bạn đang có nhu cầu kinh doanh quán ăn đêm. Bạn không biết nên lựa chọn kinh doanh món ăn nào dễ thu hút thực khách. Dienmaybigstar.vn sẽ mách bạn thực đơn các món cho quán kinh doanh đồ ăn đêm qua bài viết dưới đây.

Thực đơn các món cho quán kinh doanh đồ ăn đêm

Các món ốc, tôm, cua, ghẹ

Khi nhắc đến ăn vặt đêm Sài Gòn thì không thể bỏ qua các món ốc, tôm, cua, ghẹ. Những con ốc dai giòn , tôm cua ghẹ ngọt thịt kết hợp với nhiều cách chế biến khác nhau như luộc, xào me, cháy tỏi, nướng phô mai, nướng mỡ hành,… cùng các loại nước chấm đặc trưng. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn. 

thuc-don-cac-mon-cho-quan-kinh-doanh-do-an-dem

Các món lẩu, nướng 

Đây là một trong những món ăn được nhiều thực khách lựa chọn về đêm. Thời tiết về đêm mát mẻ, có những ngày hơi se lạnh, ngồi nhâm nhi nồi lẩu hoặc thịt nướng xèo xèo cùng bạn bè, gia đình thì còn gì bằng. 

Các món lẩu, nướng thích hợp kinh doanh quán ăn đêm như: lẩu thái, lẩu riêu cua, lẩu dê, lẩu bò, lẩu ếch, hải sản nướng, các loại thịt nướng,…

Các món xôi

Xôi cũng nằm trong top các món ăn về đêm được nhiều người lựa chọn. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi mọi người thường có xu hướng chọn xôi để ăn vì nó vừa ngon vừa nhanh gọn. Một gói xôi nóng hổi kèm với các loại topping như pate, lạp xưởng, chả lụa, thịt xá xíu, thịt gà,… thì còn gì là tuyệt vời hơn.

Bánh mì 

Bánh mì là một trong những món ăn đặc sản của người Việt Nam. Mọi người thường nghĩ bánh mì chỉ dùng để ăn sáng. Nhưng không đây cũng là một trong những món ăn đêm được rất nhiều người yêu thích bởi phục vụ nhanh, dễ mang đi, giá cả hợp lý. Khi nhắc đến kinh doanh bánh mì ăn đêm thì không thể bỏ qua các loại như: bánh mì thịt nướng, bánh mì xíu mại, bánh mì thập cẩm, bánh mì chảo.

thuc-don-cac-mon-cho-quan-kinh-doanh-do-an-dem

Cơm tấm 

Cơm tấm cũng nằm trong thực đơn các món ăn cho quan kinh doanh đồ ăn đêm. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi hay một cuộc vui chơi rã rời mọi người thường xuyên có xu hướng chọn một món ăn có thể no. Và cơm tấm là một trong những sự lựa chọn được mọi người yêu thích. Dĩa cơm thơm dẻo nóng hổi kết hợp với những món ăn kèm đa dạng phong phú như: sườn, bì, chả, thịt kho, cá kho, đồ xào, khổ qua nhồi thịt, canh chua,… sẽ làm ấm lòng những con người bận rộn.

Bánh canh

Bánh canh là món ăn về đêm không còn xa lạ gì đối với người dân Sài Gòn. Sợi bánh canh dai ngon kết hợp với nước súp ngọt thanh sẽ làm ấm lòng mọi người vào những buổi đêm se lạnh. Nếu bạn kinh doanh bánh canh thì có khá nhiều sự lựa chọn như: bánh canh cua, bánh canh ghẹ, bánh canh cá lóc, bánh canh gà,… Một bí quyết giúp thu hút thực khách là bạn nên sử dụng bột mì vì nó có độ mịn, dai ít hơn bột lọc và được khá nhiều người ưa thích.

Các loại đồ ăn vặt 

Đồ ăn vặt là một trong những món ăn thu hút giới trẻ ngày nay. Cảm giác vừa nhâm nhi đĩa đồ ăn vặt trò chuyện cùng bạn bè về đêm thì còn gì thích thú bằng. Bên cạnh đó, món ăn này khá rẻ phù hợp với ngân sách nhiều người. Bạn có thể kinh doanh các món ăn vặt như: các loại cá viên, bò viên, tôm viên chiên, xúc xích, nem nướng, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng,….Vì đây là món ăn được các bạn trẻ ưa chuộng hơn nên bạn chỉ cần setup quán theo phong cách tuổi teen là sẽ thu hút rất nhiều thực khách đến.

thuc-don-cac-mon-cho-quan-kinh-doanh-do-an-dem

Các món chè, tào phớ

Phần lớn nhiều người sau khi ăn bữa tối thì sẽ không có xu hướng tìm đến các món ăn nguyên giúp no bụng nữa. Lúc này họ sẽ tìm đếm các món ăn khuya mát lạnh, thanh nhiệt như: các món chè, tào phớ để ngồi trò chuyện với bạn bè. Những món chè được nhiều người yêu thích như: chè thái, chè bưởi, chè khúc bạch, bánh flan, rau câu, sâm bổ lượng,…

Các loại trứng luộc

Những quả trứng có vị béo ngậy kết hợp với nước chấm, rau răm là một trong những món ăn chơi về đêm được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là những dân nhậu vì nó vừa bổ lại vừa nhanh chóng. Các món trứng được nhiều người ưa chuộng như: trứng vịt lộn, trứng lòng đào, vịt lộn xào me, cút lộn xào me,…

thuc-don-cac-mon-cho-quan-kinh-doanh-do-an-dem

Những lưu ý khi mở quán kinh doanh đồ ăn đêm 

– Thực đơn phải đa dạng các loại món ăn để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Thường xuyên bổ sung những món mới để làm tăng tính phong phú cho thực đơn, giúp dễ thu hút thực khách. 

– Phong cách phục vụ nhanh chóng, đa dạng các loại hình phục vụ như phục vụ tại chỗ, phục vụ giao đồ ăn tận nhà cùng với đi kèm nhiều dịch vụ khuyến mãi, hỗ trợ phí ship. Đây là một trong những cách phục vụ được ưa chuộng nhất hiện nay.

– Các món ăn phải có giá cả hợp lý. Vì mọi người có xu hướng ăn đêm là để ăn chơi, nhâm nhi tán gẫu với bạn bè nên sẽ chọn những món ăn bình dân có giá cả phải chăng. 

– Cuối cùng một trong những yếu tố quan trọng khiến thực khách lựa chọn quán ăn của bạn là đồ ăn phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trên đây là thực đơn các món ăn cho quán kinh doanh đồ ăn đêm mà dienmaybigstar.vn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng cho thực đơn kinh doanh của quán mình.

Có thể bạn quan tâm >>

Xưởng sản xuất nồi khuấy bồn khuấy dung tích theo yêu cầu khách hàng

Máy làm bò viên cá viên mẫu mới nhanh hơn rẻ hơn

Tổng hợp những loại lò nướng tốt nhất để nướng bánh

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

One thought on “Thực đơn các món cho quán kinh doanh đồ ăn đêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lên trên