Những máy móc cần có khi kinh doanh gà ủ muối muốn lời nhiều

Có thể thấy thời gian gần đây, gà ủ muối hiện đang là một món ăn rất “hot” được nhiều người yêu thích và tìm mua bởi hương vị thơm ngon, lớp da giòn. Do đó nên nếu bạn có ý định kinh doanh món ăn này thì cũng là một phương án kinh doanh không tồi. Để việc sản xuất sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên đầu tư cho cơ sở của mình bộ thiết bị chế biến gà ủ muối hoa tiêu. Hãy cùng xem những máy móc cần có khi kinh doanh gà ủ muối muốn lời nhiều bao gồm những sản phẩm nào nhé!

Những máy móc cần có khi kinh doanh gà ủ muối muốn lời nhiều

Để sản xuất gà ủ muối với với số lượng lớn để kinh doanh thì bạn không thể sử dụng cách làm thủ công được. Như thế năng suất không cao, lại mất rất nhiều thời gian, công sức. Mà lại dễ xảy ra vấn đề trong quá trình chế biến nếu không theo sát và để ý kỹ từng công đoạn. Bởi vậy nên bạn cần đầu tư bộ thiết bị để sản xuất gà ủ muối tốt hơn.

Nồi nhúng gà

Công đoạn đầu tiên trong việc sản xuất gà ủ muối chính là vặt lông gà. Nồi sẽ có công dụng nấu nước nóng để nhúng gà vịt. Gà, vịt trước khi vặt lông cần được nhúng vào nước nóng khoảng 70 độ C. Đây là nhiệt độ thích hợp nhất để gà không bị rách da khi vặt lông.

Nồi sử dụng nhiên liệu điện để đun nóng nước, vậy nên bạn sẽ không cần vất vả bắc nồi đun nước rồi sau đó lại bê xuống để nhúng gà nữa. Sản phẩm cũng có đa dạng dung tích, đáp ứng được tất cả các quy mô sản xuất. Khi mua nồi nhúng gà này bạn hãy căn cứ và số lượng gà cần làm mỗi ngày để mua nồi có dung tích phù hợp.

Nồi nhúng gà vịt được làm từ inox có độ bền cao, chất lượng tốt, không bị gỉ sét, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Máy vặt lông gà 

Vặt lông gà luôn là một công việc mất rất nhiều thời gian, cần đến rất nhiều công sức và cả sự tỉ mẩn. Việc vặt lông gà số lượng lớn mất nhiều thời gian, sức lực do đó sử dụng máy vặt lông gà chính là giải pháp hiệu quả nhất. Máy vặt lông gà vịt tỉ lệ sạch đến hơn 95% chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn. Đây chính là trợ thủ đắt lực của các cơ sỡ kinh doanh gà ủ muối, chế biến gia cầm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công.

Bên trong lòng vặt được trang bị những chiếc núm cao su tự nhiên, có độ đàn hồi cực tốt, dai và mềm. Giúp gà vịt vặt lông sạch sẽ hạn chế gây hỏng chân, da của chúng.

Động cơ dây đồng hoạt động công suất khỏe, động cơ dùng cho các loại máy vặt lông gà vịt đều là động cơ mới, quấn dây đồng 100%.

Mâm máy vặt lông gà được thiết kế phù hợp với nhiều tải trọng, số lượng gà khác nhau. Sản phẩm có máng xả lông tiện lợi, giúp xả phần lông thừa của gia cầm sau khi máy đã vặt lông xong.

Tủ hấp thực phẩm công nghiệp

Có thể nói công đoạn quan trọng trong làm gà ủ muối chính là hấp gà với muối biển và gia vị theo công thức của riêng cửa hàng của bạn. Thay vì sử dụng các nồi lớn để hấp gà bằng gas hoặc bằng củi mất nhiều thời gian và công sức thì bạn có thể hấp gà bằng tủ. Tủ hấp thực phẩm sẽ hấp được thực phẩm rất nhanh, và tiết kiệm công sức. Bạn cài đặt thông số cho tủ hoạt động là được, không mất nhiều thời gian trông coi.

Tủ hấp thực phẩm cũng có nhiều loại kích thước và số khay khác nhau. Bạn chỉ ước chừng năng suất mà xưởng mình làm mỗi ngày để chọn dòng tủ cho phù hợp và đáp ứng tốt.

Tủ hấp thực phẩm sử dụng điện hoặc gas. Đối với tủ dùng điện, bạn có thể cài đặt nhiệt độ, thời gian hấp tự động rất tiện lợi. Tuy nhiên, bạn nên chọn tủ hấp dùng gas nếu cơ sở sản xuất của bạn không có nguồn điện ổn định hoặc thường xuyên bị cúp điện. 

Hơi nước nóng bên dưới khoang bốc lên sẽ phân bố đều khắp tủ chứ không tập trung dưới đáy. Nhờ đó, gà chín đều trên từng khay và bạn không phải mất công canh trở.  

Máy hút chân không

Sau khi đã làm xong các con gà ủ muối ngon lành thì công đoạn cuối cùng trước khi tung sản phẩm ra thị trường chính là đóng gói. Máy hút chân không công nghiệp vừa có thể hút chân không vừa có thể đóng gói túi hàng một cách nhanh chóng. 

Máy có khả năng hút kiệt không khí và hàn miệng túi rất kín, nó sẽ đảm bảo vi khuẩn và nấm mốc không thể xâm nhập vào làm hỏng thực phẩm. Nhờ vậy gà ủ muối hoàn toàn có thể bảo quản được trong thời gian dài.

Máy hút chân không công nghiệp cũng có nhiều dòng máy và nhiều mẫu mã khác nhau. Có loại 1 buồng hút, có loại 2 buồng hút, có loại vừa hút vừa định hình sản phẩm. Hoặc cũng có loại còn có thể thổi phồng và đóng gói. Nhìn chung các sản phẩm đều vô cùng đa dạng. Bạn cứ chọn loại nào phù hợp nhất thì mua.

Đầu tư dây chuyền làm gà ủ muối giá tốt, chất lượng cao tại Điện máy BigStar 

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư dây chuyền làm gà ủ muối hãy đến với Điện máy BigStar.

Điện máy BigStar là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị dùng trong chế biến thực phẩm tại TPHCM và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành, các máy móc thiết bị do BigStar cung cấp đều nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. 

Tại đây, chúng tôi cung cấp sản phẩm với đa dạng chủng loại, mẫu mã,… đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp, đừng lo, Điện máy BigStar có đội ngũ nhân bán hàng giàu kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bàn giao đến khách hàng. 

Bên cạnh đó tất cả các sản phẩm đều được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong nếu lỗi do nhà sản xuất. 

Bảo trì sản phẩm trọn đời, trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì quý khách có thể liên hệ đến BigStar đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để sửa chữa và khắc phục. 

Thêm vào đó để giải quyết nổi lo tài chính khi đầu tư sản phẩm nồi nấu cánh khuấy, hiện Điện máy BigStar hiện đã có chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cho đơn hàng từ 3.000.000vnđ thông qua các thẻ tín dụng Visa, JCB, Mastercard, Unionpay, Napas. Đa dạng kỳ hạn thanh toán: 6, 9, 12 tháng. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin về những máy móc cần có khi kinh doanh gà ủ muối muốn lời nhiều. Hi vọng đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp dành cho mình. 

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn cũng như mua dây chuyền làm gà ủ muối, hãy liên hệ với Điện máy BigStar qua số Hotline: 0911.005.012. Hoặc đến trực tiếp tại Showroom: 370 Trường Chinh, Phường 13 Quận Tân Bình, TPHCM để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Điện máy BigStar hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lên trên