Review máy đánh trứng trộn bột đáng tiền nhất hiện nay

Máy đánh trứng trộn bột là một trong những thiết bị được nhiều gia đình, cửa hàng kinh doanh bánh, nhà hàng,… sử dụng. Bởi việc sử dụng máy đánh trứng trộn bột sẽ giúp việc làm bánh trở nên dễ dàng hơn. Bột được trộn bằng máy vô cùng đều, dẻo mịn không bị vón cục. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một chiếc máy đánh trứng tốt và phù hợp với nhu cầu trong khi thị trường có rất nhiều mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau. Bài viết sau đây sẽ review máy đánh trứng trộn bột đáng tiền nhất hiện nay để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Review máy đánh trứng trộn bột đáng tiền nhất hiện nay

Máy đánh trứng PhiLips HR3705

Đây là chiệc máy đánh trứng được nhiều khách hàng tin dùng nhất bởi chất lượng tốt cũng như mẫu mã. Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng PhiLips với những sản phẩm gia dụng tiện ích nổi tiếng, máy đánh trứng PhiLips HR3705 sở hữu nhiều ưu điểm.

Máy có thiết kế cực kì đẹp mắt dạng cầm tay chắc chắn, nhỏ gọn, với dây nguồn được quấn gọn gàng

Công suất 300W giúp máy chạy êm, đánh trứng, đánh kem rất nhanh. kèm theo đó là các chương trình hoạt động đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Thiết kế thông minh với mốc trộn và que đi kèm, giúp người dùng có thể đánh kem, đánh trứng, trộn bột.

Giá sản phẩm: 575.000 VNĐ

Máy trộn bột làm bánh gia đình LX-M5 dung tích 5 lít

Máy trộn bột làm bánh gia đình LX-M5 dung tích 5 lít được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng hiện đại. Đây là sản phẩm gia dụng tiện ích nổi tiếng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy trộn bột làm bánh LX-M5 có lớp vỏ được phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao, bề mặt sáng bóng đẹp mắt dễ dàng vệ sinh.

Máy có công suất 230W chạy êm, ổn định có thể dùng để trộn bột mì, đánh trứng, đánh kem, trộn đều hỗn hợp thực phẩm vô cùng tiện dụng.

Giá sản phẩm: 6.900.000 VNĐ

Máy đánh trứng giá rẻ SL-B5

Chắc hẳn với những bà nội trợ nhất là các bạn yêu thích bếp và bánh thì ai cũng biết đến Máy đánh trứng giá rẻ SL-B5 bởi chất lượng cũng như thiết kế đẹp mắt, hiện đại.

Chất liệu của vỏ ngoài cao cấp, cứng cáp, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy có công suất 250W đánh với tốc độ 45- 260 vòng/phút. Do đó có thể sử dụng máy để: trộn bột bánh ngọt, đánh trứng, kem tươi, trộn nhân,…

Càng đánh trứng, trộn bột được làm bằng chất liệu Inox cao cấp không rỉ sét vừa sạch sẽ lại an toàn.

Giá sản phẩm: 6.500.000 VNĐ

Máy đánh trứng làm bánh SS-B7

Máy đánh trứng làm bánh SS-B7 nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Sản phẩm giúp việc đánh trứng, nhào bột, trộn bột của các bà nội trợ dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, công sức.

Vỏ ngoài cũng như thân máy được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, khả năng chống chịu va đập tốt, dễ dàng sử dụng và vệ sinh sau mỗi lần dùng.

Công suất 300W mạnh đánh trứng, trộn bột nhanh. Công suất của máy đánh trứng làm bánh SS-B7 có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Thiết kế càng trộn bằng chất liệu thép không gỉ, chắc chắn, và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giá sản phẩm: 6.900.000 VNĐ

Máy trộn bột làm bánh B7

Sản phẩm máy trộn bột làm bánh B7 là một trong những sản phẩm được yêu thích trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội.

Máy công suất cao 350W tốc độ lớn nên đánh nhanh, nhưng vẫn đảm bảo máy hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn.

Máy có ba càng đánh bột được làm từ inox, chắc chắn, giúp đánh kem, trộn bột, trộn nguyên liệu,… nhanh chóng.

Cối trộn inox của máy có dung tích 7L, người dùng có thể dễ dàng tháo rời cối trộn khi cần thiết.

Giá sản phẩm: 6.900.000 VNĐ

Máy đánh trứng 7L Berjaya BJY-BM7

Berjaya là một thương hiệu đến từ Malaysia chuyên sản xuất các thiết bị làm bánh, thiết bị nhà bếp chất lượng đảm bảo, độ bền tốt. Đặc biệt là rất tỉ mỉ trong các chi tiết nhỏ để làm hài lòng người sử dụng. Vì thế nếu bạn đang tìm máy đánh trứng, trộn bột thì thật tiếc nếu chiếc máy máy đánh trứng 7L Berjaya BJY-BM7 này.

Máy có vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp, được sơn thêm mợt lớp tỉnh điện đẹp mắt, tăng thêm độ bền.

Công suất máy 325W mạnh mẽ, người dùng có thể tùy chỉnh được 8 mức tốc độ khác nhau, nên phù hợp với hầu hết các loại bánh.

Máy được trang bj 3 càng: gồm 1 càng trộn dạng lồng, 1 càng trộn chân vịt và 1 càng trộn móc câu. Có thể dùng để đánh kem, đánh trứng, trộn bột, trộn nguyên liệu,… rất tiện lợi.

Chân máy được thiết kế chắc chắn. Do đo, sản phẩm luôn đảm bảo không bị rung lắc hay dịch chuyển khi trộn bột.

Giá sản phẩm: 9.200.000 VNĐ

Máy trộn bột Đài Loan BT-10

Nếu bạn đang có ý đinh kinh doanh một cửa hàng bánh nhỏ thì không thể bỏ qua máy trộn bột Đài Loan BT-10. Với dung tích 10 lít và công suất 560W đây là một sự lựa vô cùng chọn thích hợp.

Toàn bộ máy và các bộ phận bên trong máy như cối trộn bột, càng đánh đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không bị gỉ sét. Giúp đảm bảo vệ sinh máy, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Cối trộn với thiết kế sâu giúp hạn chế tối đa tình trạng nguyên liệu bị bắn ra ngoài trong quá trình vận hành máy. 

Máy có thể sử dụng đa năng, trộn bột, đánh trứng đánh kem,… quá trình diễn ra hoàn toàn tự động. Do đó bạn không cần phải vất vả nhào, trộn bột, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Giá sản phẩm: 16.000.000 VNĐ

Máy đánh trứng trộn bột là gì?

Máy đánh trứng trộn bột hay gọi là máy nhào bột, dùng để trộn bột và đánh bột. Điều này giúp bột đạt tới độ mềm và độ dẻo phù hợp để làm bánh. Bên cạnh, tính năng trộn bột máy còn có khả năng đánh bông trứng, đánh bông kem… Do đó, với máy trộn bột bạn có thể làm được rất nhiều loại bánh khác nhau.

Phân loại máy đánh trứng trộn bột

Hiện nay, trên thị trường đồ gia dụng có hai loại máy đánh trứng là máy cầm tay và máy để bàn. Vậy sản phẩm đó như thế nào? Có những ưu điểm và nhược điểm gì phù hợp với những đối tượng nào?

Máy đánh trứng cầm tay

Ưu điểm:

  • Sản phẩm máy đánh trứng cầm tay có thiết kế nhỏ gọn đáp ứng được các nhu cầu của người dùng từ việc đánh trứng, đánh kem, nhồi bột ít, nghiền khoai tây.
  • Sản phẩm hầu hết được làm từ chất liệu inox cao cấp, không rỉ mang lại sự tiện lợi, an toàn và độ bền cao mà lại an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Đa phần các sản phẩm máy đánh trứng cầm tay đều có giá thành khá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Nhược điểm:

Nhược điểm chủ yếu của máy đánh trứng cầm tay là khi bạn dùng nó để nhào và trộn bột thì phải chia thật nhỏ số lượng bột. Nếu trộn nhiều có thể bị cháy máy, nên sẽ mất thời gian để trộn bột với số lượng nhiều.

Máy đánh trứng trộn bột để bàn

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được thiết kế chắc chắn và có nhiều dung tích khác nhau để lựa chọn, từ gia đình đến công nghiệp để phực vụ cho các cửa hàng, cơ sở kinh doanh bánh.
  • Đây là một chiếc máy đa năng vừa có thể đánh trứng, đánh kem vừa dùng để trộn bột, nhào bột làm bánh.
  • Tô đựng với dung tích lớn giúp bạn tiện lợi khi sử dụng.
  • Sản phấm để bàn hầu hết đều có công suất hoạt động lớn mang lại tiện ích, nhanh chóng cho người dùng.
  • Cơ chế hoạt động tự động nên người dùng có thể rảnh tay để làm việc khác, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có kích thước lớn, cồng kềnh nền khá chiếm diện tích khi lắp đặt.
  • Giá bán thường cao hơn nhiều so với máy cầm tay.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của hai loại máy đánh trứng trộn bột hiện có. Bạn có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng trộn bột phù hợp với từng nhu cầu.

Với mỗi gia đình hay cửa hàng kinh doanh banh đều có những nhu cầu khác nhau khi quyết định mua máy trộn bột đánh trứng. Vậy những tiêu chí để lựa chọn máy đánh trứng trộn bột phù hợp để phù hợp với từng nhu cầu là gì?

Phân loại máy

Với những gia đình ít người, nhu cầu sử dụng ít và cơ bản chỉ dùng để đánh trứng thì nên chọn mua loại đánh trộn bột đánh trứng cầm tay, hoặc máy trộn bột để bàn loại gia đình sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn. Ngoài ra nó cũng phù hợp cho việc bảo quản, sử dụng hơn. Ngược lại, với những cửa hàng, cơ sở kinh doanh bánh thì việc lựa chọn một chiếc trộn bột để bàn công nghiệp sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Công suất máy

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các dòng máy đánh trưng trộn bột gia đình thường có công suất từ 200W- 450W. Còn những loại máy trộn bột công nghiệp thường có công suất từ 500W trở lên, phù hợp sử dụng tại các cửa hàng, cơ sở làm bánh.

Càng trộn bột, đánh trứng

Càng trộn bột, đánh trứng là bộ phận trực tiếp với nguyên liệu. Là dụng cụ dễ bị các tác nhân gây hư hỏng, rỉ sét nhất. Bởi vậy, khi chọn mua bạn nên cân nhắc tới chất liệu cấu tạo của càng đánh. Nên lựa chọn những loại máy có càng đánh trứng làm bằng chất liệu Inox hay thép không rỉ để tăng độ bền cho sản phẩm.

Tô của máy đánh trứng trộn bột

Nên lựa chọn những loại có tô đứng được làm từ kim loại hay inox sẽ có độ bền cao cũng như an toàn với sức khỏe người dùng.

Với những gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng ít thì nên mua máy có dung tích tô từ 5- 7 lít, vừa tiết kiệm tài chính tối đa. Ngược lại những ai có nhu cầu sử dụng nhiều hay kinh doanh thì nên chọn loại có tô đựng có dung tích lớn từ 10 lít trở lên.

Mức giá

Đây là một yếu tố tiên quyết đến chiếc máy đánh trứng bạn cần mua. Giá cả của mỗi loại đều tương đương với từng phân khúc cũng như tùy từng hãng. Thông thường giá của máy cầm tay và máy để bàn có cấu tạo đơn giản sẽ có mức giá phù hợp hơn những loại máy có cấu tạo phức tạp của các hãng nổi tiếng.

Trên đây là Review máy đánh trứng trộn bột đáng tiền nhất hiện nay, cũng như những kinh nghiệm để chọn mua máy đánh trứng trộn bộ mong rằng đã có thể giúp bạn có thêm được thông tin hữu ích.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp những loại lò nướng tốt nhất để nướng bánh

Dây chuyền thiết bị cho cửa hàng kinh doanh bánh ngọt

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lên trên